Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2019

Gạch giả gỗ Prime

Gạch Giả Gỗ Prime

1. Gạch giả gỗ là gì?

          Gạch giả gỗ bản chất là gạch Porcelain, loại gạch ốp lát được ưa chuộng tại thị trường vật liệu xây dựng Việt Nam trong những năm gần đây. Gạch giả gỗ giúp không gian trở nên sáng, hiện đại và sang trọng hơn nhiều. Hơn nữa, với ưu điểm là ít chịu tác động bởi các yếu tố như: thời tiết, độ ẩm, hóa chất, mài mòn,..thì gạch giả gỗ luôn là một sự lựa chọn thông minh .

    2. Đặc điểm
         Gạch giả gỗ là loại gạch có nhiều tính năng vượt trội. Gạch có trọng lượng khá nhẹ, có màu sắc và hoa văn đẹp tự nhiên, bề mặt êm mềm không gây tiếng ồn khi di chuyển, chống trơn trượt, trầy xước và chịu nén cao, không bắt cháy, không giãn nở, dễ vệ sinh, chống vi khuẩn, nấm mốc. Với nguồn tài nguyên rừng đang dần cạn kiệt, gạch giả gỗ là lựa chọn tối ưu thay thế cho gỗ .
       Khi sử dụng gạch giả gỗ, không gian sống của bạn sẽ trở nên đẹp, sang trọng và ấn tượng hơn. Nó góp phần tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà hơn so với việc sử dụng các loại gạch lát thông thường .
3. Không gian sử dụng 
  • Phòng khách       
            
            
          Gạch giả gỗ được hình thành như một sự tích hợp giữa gạch men và gỗ tự nhiên sở hữu chất lượng cao cấp với vẻ đẹp tự nhiên, sang trọng sẽ góp phần tạo nên những không gian vừa hiện đại , ấm cúng lại vừa đảm bảo nhu cầu sử dụng lâu dài cho phòng khách của bạn . 
  • Phòng ngủ
          Phòng ngủ dùng gạch giả gỗ hiện đang được lựa chọn rất nhiều trong các kiến trúc hiện đại vì những ưu điểm nó mang lại . Màu sắc tự nhiên , bền , không bắt lửa , khả năng chống thấm nước ... đồng thời giá thành cũng rẻ hơn gỗ tự nhiên rất nhiều .  
  •  Ngoại thất

          Một xu hướng mới trong những năm gần đây là sử dụng gạch giả gỗ ngoài trời . Việc ứng dụng gạch giả gỗ ngoài trời chính là một sự lựa chọn hoàn hảo cho gia chủ nếu vừa muốn tăng giá trị thẩm mỹ cho không gian vừa không lo bị hư hại, nấm mốc như dòng gỗ tự nhiên.
            

          Hi vọng bài viết của Big House có thể cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về gạch giả gỗ . Bạn có thể tìm hiểu thêm những thông tin khác tại : 
                            999 mẫu Gạch giả gỗ Đẹp - mẫu mã Đa dạng
                            Giá gạch giả gỗ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét