Thứ Ba, 24 tháng 9, 2019

 các MẪU GẠCH ỐP TƯỜNG PHÒNG BẾP PRIME ĐẸP và GIÁ TỐT NHẤT 2019

               Ngày nay Bếp không chỉ là nơi để nấu nướng đơn thuần mà nó còn là một nơi để người ta thư giãn, gian bếp thể hiện phong cách thẩm mỹ của gia chủ , tạo sự cân đối cho căn nhà . Vậy làm thế nào để chúng ta có một không gian bếp phù hợp , hãy xem ngay những mẫu gạch ốp bếp Prime đẹp , chất lượng kèm báo giá gạch ốp tường bếp tốt nhất 2019 sau đây nhé .

               

CÁCH CHỌN GẠCH ỐP TƯỜNG PHÒNG BẾP PRIME PHÙ HỢP NHẤT

 Mỗi không gian bếp sẽ có những thiết kế khác nhau để phù hợp với sở thích của bạn vì vậy cũng có nhiều yếu tố để lựa chọn .

                    Yếu tố đầu tiên : Màu sắc  

              Khi lựa chọn màu sắc , bạn cần dựa vào kiến trúc của căn phòng và sở thích của gia chủ. Phòng bếp thường xuyên phải tiếp xúc với dầu mỡ và thức ăn nên để tạo cảm giác sạch sẽ thì những gạch ốp tường phòng bếp màu trầm. Màu sơn thuộc yếu tố mộc như xanh lá là sự lựa chọn ưu tiên , gang màu này không chỉ nhẹ nhàng mềm mại giúp thúc đẩy tương sinh cho căn bếp . Nên tránh màu đỏ vì là màu kiêng kỵ , dễ gây hỏa họa .



                Yếu tố thứ hai : Kích thước                                                                                                      Gạch ốp tường bếp Prime có đa dạng kích thước như: 25×40, 30×45, 30×60, 40x80cm…nhưng phổ biến nhất vẫn là 30×45 và 30x60cm bởi nó phù hợp với nhiều diện tích nhà bếp. Lưu ý với những phòng bếp quá nhỏ bạn có thể dùng gạch 25x40 ,sẽ tạo cảm giác rỗng rãi hơn   .

                      Yếu tố thứ ba : Họa tiết 

            Với phòng bếp diện tích lớn thì bạn có thể thoải mái chọn gạch ốp tường phòng bếp Prime họa tiết theo sở thích nhưng với phòng nhỏ thì bạn nên chọn họa tiết đơn giản, nhẹ nhàng, gam màu sáng sẽ giúp phòng trở nên rộng rãi hơn.
Để tạo điểm nhấn, bạn có thể kết hợp thêm những viên gạch điểm trang trí riêng biệt cho phòng bếp với hình ảnh thức ăn, hoa quả, rượu…
           

MẪU GẠCH ỐP TƯỜNG PHÒNG BẾP PRIME ĐẸP, CAO CẤP

    Hiện nay Prime đã có rất nhiều chi nhánh tại nhiều nơi và trưng bày rất nhiều loại gạch ốp tường bếp . Dưới đây là phối cảnh một số mẫu bán chạy nhất hiện nay, bạn có thể tham khảo để chọn được mẫu phù hợp với phòng bếp của gia đình nhé.

  • Gạch bông Prime ốp tường bếp     

                                           
                             Với tác dụng tạo ấn tượng , kiến , gạch ốp tường phòng ăn với họa tiết bông là một sự lựa chọn đáng chú ý .những màu trung tính nhẹ nhàng như trắng và xanh da trời giúp cho không gian luôn sạch sẽ và sang trọng.   

  • Gạch ốp họa tiết hình học                                       



Việc áp dụng những mẫu hình học cho phòng bếp sẽ khiến cho không gian trở nên độc đáo và ấn tượng, phù hợp với những chủ nhân cá tính. Không chỉ vậy, mẫu gạch ốp bếp Prime với gam màu trắng, đen hoặc nâu vàng là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho người mệnh Kim.
  • Gạch ốp bếp giả đá                                                                                                                                                     

                Gạch ốp bếp giả đá mang đến không gian sang trọng , hiện đại . Gạch ốp bếp giả đá còn có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn . Một mẫu gạch điểm đi kèm sẽ tạo điểm nhấn và ấn tượng cho căn phòng hơn bao giờ hết .
  • Gạch ốp bếp Prime vân gỗ

                      Một lựa chọn đẹp mà đơn giản là Gạch ốp vân gỗ . Mang đến sự tinh tế , mộc mạc và gần gũi với thiên nhiên .
                                                                                                                                                 

BÁO GIÁ GẠCH ỐP TƯỜNG NHÀ BẾP PRIME MẪU HOT NHẤT 2019

         So với các dòng gạch cùng loại trên thị trường thì gạch ốp tường bếp Prime có giá rất tốt, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều hộ gia đình Việt. Để giúp bạn có thể chọn được mẫu phù hợp nhất, Big House xin cập nhật giá gạch ốp bếp Prime mẫu hot nhất qua bảng dưới đây :
           
Bạn có thể tham khảo thêm cái loại gạch ốp tường tại đây :
   99 Mẫu gạch ốp tường Prime 25x40 Đẹp - Giá rẻ nhất - Chiết khấu cao : https://primeviet.com/gach-op-tuong-25x40
Trên đây chỉ là giá bán lẻ tại showroom, nếu bạn quan tâm tới mẫu gạch ốp tường phòng bếp Prime và muốn mua với số lượng lớn thì hãy trực tiếp đến showroom Big House địa chỉ số 97 - 99 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội hoặc liên hệ 0986.731.827, Chúng tôi sẽ tư vấn vàgiải đáp những thắc mắc cảu bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét